สปา ขิง จินเจอร์ สไปซี่ สปา กิฟฟารีน Ginger Spicy Spa Giffarine

สปา ขิง จินเจอร์ สไปซี่ สปา กิฟฟารีน SET ขิงสปา,กิฟฟารีน สารสกัดขิง,กิฟฟารีน ผลิตภัณฑ์ขิง,กิฟฟารีน แชมพู ขิง,กิฟฟารีน ครีมนวดผม ขิง,กิฟฟารีน โลชั่นทาผิว ขิง,กิฟฟารีน เจลอาบน้ำ ขิง,กิฟฟารีน จินเจอร์ สไปซี่ สปา

สปา ขิง จินเจอร์ สไปซี่ สปา กิฟฟารีน Ginger Spicy Spa Giffarine

สปา กลิ่นขิงมีดีอย่างไร

กลิ่น ขิงหอมๆ  ที่นอกจากจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะอยู่ในรูปขิงบด ขิงต้ม ไข่หวานใส่ขิง ขิงผง ฯลฯ ซึ่งกลิ่นหอมๆ จะทำให้รู้สึกสดชื่น และยิ่งได้ซดน้ำร้อนๆ ของน้ำขิงด้วยแล้ว ประโยชน์มากมากมายเลยขอบอก ..นอกจากนี้ยังสามารถวางขิงที่ฝานสดใหม่ไว้ได้ทั้งในปากหรือบนสะดือ พร้อมกับผ้าพันแผลเพื่อช่วยรักษาบาดแผลได้อีกด้วย ปัจจุบันขิงก็ยังเป็นยาสมุนไพรสำหรับคนที่เชื่อในเรื่องของการรักษาแผนโบราณ ซึ่งคุณประโยชน์ของเครื่องเทศชนิดนี้มีอีกมากมาย ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ ของขิงที่ลอยมาแต่ไกล

กลิ่นหอม ๆ ของสมุนไพร ที่ชื่อว่า “ขิง” มีประโยชน์แค่ไหน ?

เพราะขิงอุดมไปด้วยสารที่มีประโยชน์นานาชนิดเพื่อช่วยต้านการอักเสบ อย่างสารจินเจอรอลที่อยู่ในขิง เนื่องจากการอัก เสบ ซึ่งอาจเป็นต้นตอของโรคเรื้อรังต่างๆ รวมทั้งโรคอ้วน อาการปวด เบาหวาน และโรคหัวใจ ซึ่งขิงยังมีสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนในร่างกายและพร้อมที่จะต่อสู้กับสภาวะความเครียดออกซิเดชั่น และยังช่วยควบคุมกระบวนการเปลี่ยนแปลงของร่างกายได้อีกด้วย หากรับประทานขิงก่อนขี่จักรยานจะช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ช่วยลดอาการปวดจากการออกกำลังกาย ชาขิงร้อนๆ กลิ่นหอมๆ จะช่วยป้องกันโรคที่เกี่ยวกับระบบการเผาผลาญ และช่วยบรรเทาอาการหิวซึ่งหมายถึง การควบ คุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ว่ากันว่าการได้สูดกลิ่นหอมๆ ของชาขิงร้อนๆ จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และไม่อยากอาหารประเภทจุบจิบ ทำให้ช่วยลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น
ที่กิฟฟารีนได้คัดสรร SET แนวสปา กลิ่นผ่อนคลายจากขิง  ขิง พลังแห่งความสดชื่นจากธรรมชาติ เพื่อการปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน และมอบกลิ่นหอมแนวอบอุ่น ปลุกเร้าอารมณ์ให้สดใส กระปรี้กระเปร่า พร้อมคืนสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ ชุดผลิตภัณฑ์ กลิ่นแนวสปาขิงมีดังนี้ค่ะ

สปา ขิง จินเจอร์ สไปซี่ สปา กิฟฟารีน

สปา ขิง จินเจอร์ สไปซี่ สปา กิฟฟารีน SET ขิงสปา,จินเจอร์ สไปซี่ สปา บอดี้ โลชั่น

จินเจอร์ สไปซี่ สปา บอดี้ โลชั่น
ผ่อนคลายทั่วเรือนร่างจากความเหนื่อยล้า สร้างอารมณ์สดใสมีพลังด้วยโลชันบำรุงผิวกลิ่นหอมอบอุ่น เนื้อโลชันซึมซาบเร็ว ผสมสารสกัดจากขิง และวิตามิน อี เพื่อมอบความนุ่มนวล และสบายผิว

รหัสสินค้า 10713
ปริมาณสุทธิ : 500 มิลลิลิตร
ราคา 260 บาท


 

สปา ขิง จินเจอร์ สไปซี่ สปา กิฟฟารีน SET ขิงสปา,จินเจอร์ สไปซี่ สปา ชาวเวอร์ เจล

จินเจอร์ สไปซี่ สปา ชาวเวอร์ เจล (สินค้า หมด)
เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดใส กับเจลอาบน้ำกลิ่นหอมอบอุ่น ปลุกเร้าอารมณ์ให้สดชื่น ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า พร้อมมอบฟองงครีมนุ่มละมุน ล้างทำความสะอาดได้หมดจดและดูแลผิวให้มีสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากขิงและวิตามิน อี

รหัสสินค้า 16925
ปริมาณสุทธิ : 500 มิลลิลิตร
ราคาสมาชิก 225 บาท (หัวปั้ม)

ราคา 300 บาท


 

สปา ขิง จินเจอร์ สไปซี่ สปา กิฟฟารีน SET ขิงสปา,จินเจอร์ สไปซี่ สปา แชมพู,จินเจอร์ สไปซี่ สปา คอนดิชันเนอร์

จินเจอร์ สไปซี่ สปา แชมพู
ผ่อนคลายและคืนความสดชื่นให้เส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยแชมพูอ่อนใส ทำความสะอาดได้หมดจด มอบกลิ่นหอมอบอุ่น เปี่ยมพลัง พร้อมบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดีด้วยคุณค่าสารสกัดจากขิง, Pro-Vitamin B5 และ Sodium PCA เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ร่วมกับจินเจอร์ สไปซี่ สปา คอนดิชั่นเนอร์
รหัสสินค้า 14112
ปริมาณสุทธิ : 400 มิลลิลิตร
ราคา 260 บาท

จินเจอร์ สไปซี่ สปา คอนดิชันเนอร์
คืนสุขภาพดีให้กับเสันผมและหนังศีรษะ ด้วยครีมนวดผมที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารบำรุง NaturaI Ester Quat, Sodium PCA, Pro-Vitamin B5และสารสกัดจากขิง พร้อมผ่อนคลายอารมณ์ให้สดใส มีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นหอมอบอุ่น เพื่อประสิทธิภาพสูงสุง ควรใช้ร่วมกับ จินเจอร์ สไปซี่ สปา แชมพู

รหัสสินค้า 14208
ปริมาณสุทธิ : 400 มิลลิลิตร
ราคา 300 บาท

สามารถนำรหัสสมาชิก 37087100 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : Giffarine Easy
Email : thatsaya1968@gmail.com
โทร. 064-1860236 / Line id : @easygiff

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

Facebook Comments