X

ที่นอนเพื่อสุขภาพ โคคิน กิฟฟารีน ขนาด 6 ฟุต

ที่นอนเพื่อสุขภาพ โคคิน กิฟฟารีน ขนาด 6 ฟุต

ที่นอนเพื่อสุขภาพ โคคิน กิฟฟารีน นอนอย่างถูกหลักสรีระศาสตร์ การนอนหลับสบายเหมือนได้ทำ”สปา” การป้องกันไม่ให้เป็นโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ที่นอนสุขภาพโคคิน ช่วยระบบกล้ามเนื้อได้พักผ่อนกล้ามเนื้อไม่ต้อง เกร็งไม่ปวดเมื่อยเส้นเอ็นได้คลายตัวไม่เกิดอาการเคล็ด ตึง ปวด หมอนรองกระดูกไม่ถูกกดทับตลอดทั้งคืนหมอนรองกระดูกไม่เสื่อมเร็วและไม่ผิดรูปเส้นประสาทไม่ถูกกดทับทำงานได้อย่างสมบูรณ์ หมอรองกระดูกไม่ผิดรูปเคลื่อนมาทับเส้นประสาทไม่เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆเช่นอัมพาต อัมพฤกษ์ โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท

ไขสันหลังทํางานเต็มประสิทธิภาพสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ท่านสามารถนอนได้อย่างมีความสุขด้วยที่นอนสุขภาพโคคิน ด้วยการผสมผสาน “”ซานิไทน์”ลงในเนื้อผ้าที่หุ้มที่นอนส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการยับยั้งและลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียไรฝุ่นซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของโรคภูมิแพ้และทำให้ผ้าสะอาดปราศจากกลิ่นอับชื้น
สบายด้วย วิสโก้อิลาสติก สามารถ “ลดแรงต้านยุบตัว คืนตัว และโอบกระชับสรีระได้อย่างสมบูรณ์แบบ “ช่วยรักษาระดับการเรียงตัวของกระดูกสันหลังให้เป็นแนวตรงเหมือนท่ายืน จึงไม่ทำให้ปวดหลัง คุณรู้หรือไม่ว่าเก็บเงินเพียงวันละ 5.75 บาทต่อวันสามารถหลีกไกลจาก”โรคภูมิแพ้”ลดอาการปวดหลังบรรเทาอาการเหน็บชา ระบบเลือดไหลเวียนสะดวก ลดการพลิกตัวขณะหลับ ช่วยให้หลับสนิทตลอดทั้งคืนตื่นรับวันใหม่ด้วยความสดชื่น

อันตรายที่เกิดจากการนอนผิดหลักสรีระศาสตร์

ที่นอนเพื่อสุขภาพ โคคิน กิฟฟารีน

 

การนอนผิดหลักสรีระศาสตรืส่งผลต่อระบบกระดูกคือ

ที่นอนโคคิน ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้นอนอย่างถูกต้องตามหลักสรีระศสตร์

วิสโก้อีลาสติก เป็นวัสดุสังเคราะห์ที่ถูกคิดค้นโดยองค์การ นาซ่า NASA (National Aeronautics and Space Adminstration) ถูกออกแบบมาเพื่อรองรรับแรงต้านของ นักบินอวกาศ เวลาอยู่บนยานอวกาศที่ถูกปล่อยออกไปนอกโลก ซึ่งแรงต้านนี้มีมาก จนทำให้หลังและต้นคอของนักบินเสียหาย แต่หลังจากมีวัสดุ วิสโก้อีลาสติก ปัญหาเหล่านั้นจึงหมดไป จึงถูกนำไปใช้ในวงการอื่นๆ อย่างแพร่หลาย เช่น นำไปผลิตรองเท้ากีฬาชื่อดัง เพื่อรองรับแรงกระแทกที่ข้อเท้า และหัวเข่า
คุณสมบัติพิเศษ ยุบตัว คืนตัว ได้สมบูรณ์แบบ สามารถปรับสภาพให้เหมาะกับสรีระของผู้นอน ช่วยกระจายน้ำหนักตัว ลดแรงกดทับทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือด ระบบประสาททำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผ่านการรับรองจากสถาบันระดับสากล

1 ใบรับรองการใช้สาร ซานิไทซ์ ในผลิตภัณฑ์ โคคิน จากบริษัท Sanitized AG ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
2 ใบรับรองความปลอดภัยจากการระคายเคืองต่อผิวหนัง โดยสถาบัน OEKO TEX (อีโก้ เท็กซ์) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ที่นอนเพื่อสุขภาพ โคคิน KOKIN กิฟฟารีน (ขนาด 6 ฟุต)

1 ระบบกล้ามเนื้อได้พักผ่อน กล้ามเนื้อไม่ต้องปวดเกร็ง ไม่ปวดเมื่อย
2 เส้นเอ็นได้คลายตัว ไม่เกิดอาการเคล็ด ตึง ปวด
3 หมอนรองกระดูกไม่ถูกกดทับตลอดทั้งคืน หมอนรองกระดูกไม่เสื่อมเร็วและไม่ผิดรูป
4 เส้นประสาทไม่ถูกกดทับ ทำงานได้สมบูรณ์ หมอนรองกระดูกไม่ผิดรูปเคลื่อนมาทับเส้นประสาท ไม่เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ เช่น โรคอัมพฤกษ์ โรคอัมพาต โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท
5 ไขสันหลังทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์

รหัสสินค้า : 39202
ราคาปกติ : 66,000 บาท
ราคาสมาชิก : 49,500 บาท 

สามารถนำรหัสสมาชิก 37087100 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : Giffarine Easy
Email : thatsaya1968@gmail.com
โทร. 064-1860236 / Line id : @easygiff

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

Facebook Comments
admin: