X

กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ Giffarine Coconut Oil

กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ Giffarine Coconut Oil

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวได้รับการยอมรับว่าเป็น “ต้นไม้แห่งชีวิต” เพราะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย อีกทั้งยังนำมาสกัดเป็นน้ำมันเพื่อใช้ในการดูแลสุขภาพได้อีกด้วย

กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ Giffarine Coconut Oil

 

เนื่องจากกระแสการนำน้ำมันมะพร้าวมาใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆทั้งในและต่างประเทศมีแนวโน้มที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิว น้ำมันหมักผม แชมพู ครีมนวดผม หรือแม้กระทั่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทำให้น้ำมันมะพร้าวได้รับการยอมรับว่าเป็น “ต้นไม้แห่งชีวิต” เพราะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย อีกทั้งยังนำมาสกัดเป็นน้ำมันเพื่อใช้ในการดูแลสุขภาพได้อีกด้วย

 

น้ำมันมะพร้าว Coconut Oil

น้ำมันมะพร้าวสามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 ประเภทตามกระบวนการผลิตคือ

  1. น้ำมันมะพร้าวทั่วไป (RBD Coconut oil) เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ผลิตจากเนื้อมะพร้าวแห้ง (Copra) นำมาทำให้บริสุทธิ์ (Refined) ฟอกสี (Bleached) และกำจัดกลิ่น (Deodorized) ก่อนจะนำไปบริโภคหรือใช้ในการประกอบอาหาร น้ำมันมะพร้าวทั่วไปนี้จะมีความหนืด และมีสีเหลืองอ่อน
  2. น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ (Virgin Coconut Oil) เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ผลิตโดยวิธีการสกัดเย็น (Cold Pressed)ซึ่งไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี หรือการให้ความร้อนใดๆทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพพิเศษ ที่ยังคงมีกลิ่นหอม และรสชาติที่ดี อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย

 

องค์ประกอบสำคัญในน้ำมันมะพร้าวที่มีผลต่อสุขภาพ

  • องค์ประกอบหลักของน้ำมันมะพร้าวเป็นกรดไขมันอิ่มตัวมากกว่า 90% รองลงมาคือ กรดไขมันไม่อิ่มตัว วิตามินอี สารประกอบฟีนอลิก และสารไฟโตสเตอรอล โดยกรดไขมันอิ่มตัวส่วนใหญ่ที่พบในน้ำมันมะพร้าวคือกรดลอริก (lauric acid) มีอยู่ปริมาณ 45-50% ซึ่งเป็นกรดไขมันที่มีขนาดโมเลกุลปานกลาง (Medium chain fatty acid)ที่สามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและถูกเผาผลาญได้ดี จึงสะสมในร่างกายได้น้อยกว่าไขมันที่มีขนาดโมเลกุลยาวในน้ำมันชนิดอื่นๆเมื่อบริโภคน้ำมันมะพร้าว กรดลอริกจะถูกเปลี่ยนเป็นโมโนลอริน (monolaurin) ซึ่งเป็นโมโนกลีเซอไรค์ชนิดเดียวกันกับที่มีอยู่ในน้ำนมมารดาแรก คลอดหรือที่รู้จักโดยทั่วไปว่า นมน้ำเหลือง ซึ่งเป็นสารสร้างระบบภูมิคุ้มกันโรคต่างๆให้กับทารกแรกคลอดในระยะ 6 เดือนแรกของชีวิต ก่อนที่ร่างกายจะสร้างระบบภูมิคุ้มกันเองได้ อีกทั้งโมโนลอริน ในน้ำมันมะพร้าวจะมีคุณสมบัติเป็นสารปฎิชีวนะที่สามารถต้านเชื้อโรค เชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย โปรโตซัว และพยาธิ เป็นต้น จึงกล่าวได้ว่า น้ำมันมะพร้าวมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง(อ้างอิงที่ 1)
  • วิตามินอี (Vitamin E) น้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอี ในรูปของในรูปโทโคเฟอรอล(tocopherol) และ โทโคไทรอีนอล (tocotrienol)สารดังกล่าวมีคุณสมบัติในการยับยั้งออกซิเดชั่น หรือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนช่วยในการป้องกันความเสื่อมของร่างกายและป้องกันการเกิดโรคต่างๆเช่น โรคมะเร็ง หัวใจ ไขข้ออักเสบ เบาหวาน โรคภูมิแพ้ และการชราภาพก่อนวัยนอกจากนี้สารฟีนอลิก (phenolic compound) และสารไฟโตสเตอรอล (phytosterol) ยังเป็นสารต้านอนุมูลที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเช่นกัน(อ้างอิงที่ 2)

 

  • มีการศึกษาเป็นเวลาต่อเนื่อง เพื่อชี้ให้เห็นว่า น้ำมันมะพร้าวดีต่อสุขภาพของหัวใจ แม้จะทราบกันดีว่าการบริโภคไขมันอิ่มตัว อาจจะก่อให้เกิดโรคหัวใจ แต่การบริโภคน้ำมันมะพร้าวกลับมีส่วนช่วยลดปัจจัยการเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจเมื่อเปรียบเทียบกับการบริโภคน้ำมันชนิดอื่นๆ กล่าวคือ
  • น้ำมันมะพร้าวมีส่วนช่วยปรับสัดส่วนของ ไขมัน HDL และ LDL โดยจะลดแนวโน้มการแข็งตัวของเลือด อันเป็นสาเหตุของหลอดเลือดหัวใจอุดตันหรือแข็งตัว ลดอัตราการเกิดโรคมะเร็ง ลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือด(อ้างอิงที่ 3)

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวต่อสุขภาพโดยรวม

  • เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง
  • ปกป้องเซลล์ตับลดภาวะตับอักเสบเรื้อรังจากพิษสุรา(อ้างอิงที่ 4)
  • ต้านเชื้อโรค
  • ช่วยลดไขมันชนิดไม่ดี (LDL)ลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มไขมันดี (HDL)อีกด้วย
  • ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และโรคร้ายแรงต่างๆ
  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอินซูลิน จึงช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกาย
  • ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรง(อ้างอิงที่ 5)

  • ในปัจจุบันนิยมบริโภคน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัยและสามารถนำมาใช้ในการดูแลสุขภาพได้มากมาย โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายและผลข้างเคียงใดๆต่อร่างกาย

กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ Giffarine Coconut Oil

ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล:

  • น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคธรรมชาติสกัดเย็น 500 มก.

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

วิธีใช้ :
รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล พร้อมอาหาร วันละ 1-2 ครั้ง

รหัสสินค้า 82046
ปริมาณสุทธิ : 60 แคปซูล
น้ำหนักรวม :  75 กรัม
จำนวน :        1 กระปุก

ราคา  420 บ

โคโคนัทออย
สนใจสั่งเลยจ้า คลิ๊กลิงค์นี้เลย
https://www.giffarine.com/affiliate/MzYzOA==

 

  • โปร น้ำมันมะพร้าว
  • น้ำมันมะพร้าว 4 กระปุก ราคา 1,680 บ.
  • เหลือเพียง  1,419 บ.

 

 

เซต โคโคนัทออย 4 ปุก ปกติ 1,680 บ.  เหลือเพียง 1,419 บ.
สนใจสั่งเลยจ้า คลิ๊กลิงค์นี้เลย
https://www.giffarine.com/affiliate/NDM1MQ==

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 37087100 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : Giffarine Easy
Email : thatsaya1968@gmail.com
โทร. 064-1860236 / Line id : @easygiff

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

Facebook Comments
admin: