ฟลาโวกลูแคน Flavo glucan กิฟฟารีน เสริมภูมิคุ้มกัน

ฟลาโวกลูแคน Flavo glucan,กิฟฟารีน

ฟลาโวกลูแคน Flavo glucan กิฟฟารีน เสริมภูมิคุ้มกัน

ปรับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้สมดุล ด้วย…สารสกัดเบต้ากลูแคนจากยีสต์ ผสมการทำงานร่วมกับ

สารสกัดจากเห็ดหลินจือ,เห็ดไมทาเกะ และเห็ดยามาบูชิทาเกะ ที่ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

วิตามินซีจากทั้ง2แหล่ง (อเซโรล่าเชอรี่สกัด และ วิตามินซี ) ช่วยสนับสนุนการทำงานของภูมิคุ้มกัน

เสริมด้วยสังกะสีและซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ เพิ่มประสิทธิภาพของวิตามินซี แอลอาร์จินีน เพิมประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

สัญญาณบ่งบอก เมื่อสมดุล ภูมิคุ้มกันเปลี่ยนแปลงส่งผลให้ป่วยง่าย ตามมาด้วยโรคร้ายและโรคเรื้อรังต่างๆ ที่คุณไม่คาดคิด

ระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย
สิ่งแวดล้อมรอบตัวเราเต็มไปด้วยเชื้อโรคต่างๆที่ตามองไม่เห็น เช่น เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และปรสิต ซึ่งในแต่ละวันเราต้องสัมผัสกับเชื้อโรคมากมายนับไม่ถ้วน จึงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยจากเชื้อโรคเหล่านั้น แต่ร่างกายของเรามีกลไกการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่คอยปกป้องจากสิ่งแปลกปลอมรวมทั้งเชื้อโรคเหล่านั้น

โดยระบบภูมิคุ้มกันจะมีความสามารถในการทำลายเชื้อโรคโดยไม่ส่งผลต่อเซลล์ในร่างกาย แต่ถ้าหากระบบภูมิคุ้มกันไม่สามารถทำหน้าที่ได้ปกติหรือเสียสมดุลก็จะส่งผลให้เกิดความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกัน ได้แก่ โรคภูมิแพ้ โรคหอบหืด โรคภูมิคุ้มกันทำร้ายตัวเอง ดังนั้นจึงควรเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มีความสมดุลและแข็งแรง โดยการรับประทานอาหารและวิตามินที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ ออกกำลังกายเป็นประจำและลดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆเป็นต้น
สารอาหารที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

เบต้า-กลูแคนจากยีสต์ (Yeast Beta-glucan)
เบต้า-กลูเคนเป็นโพลีแซคคาไรด์ชนิดหนึ่ง มีกลูโคสเป็นโครงสร้างหลักต่อกันเป็นสายเชื่อมต่อกันด้วยพันธะเบต้า-ไกลโคซิดิก(Beta-Glycosidic Bond)แบบ b-(1,3)-(1,6)ซึ่งพบได้ในผนังเซลล์ของยีสต์ เห็ดรา (Fungi) ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์
มีคุณสมบัติในการปรับสมดุลการทำงานของภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต้านการติดเชื้อ ลดโอกาสการเกิดโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจส่วนบนซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ป่วยภูมิแพ้ รวมทั้งยับยั้งการเจริญของเซลล์มะเร็งและเสริมการออกฤทธิ์ของยาต้านมะเร็ง

สารสกัดจากเห็ดหลินจือ (Reishi Mushroom )
เห็ดหลินจือ(Reishi Mushroom) ชื่อวิทยาศาสตร์ Ganoderma lucidum มีต้นกำเนิดอยู่ตามภูเขาที่เป็นป่าทึบในประเทศจีน ชาวจีนถือว่าเห็ดหลินจือเป็น”ยาอายุวัฒนะ”จึงถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์แผนจีนยาวนานกว่า 2000ปี

กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ประโยชน์ต่อสุขภาพ
สารสำคัญในเห็ดหลินจือ คือ b-D-glucans, heteropolysaccharides, glycoprotein ซึ่งมีผลการวิจัยรองรับว่ามีสรรพคุณในการช่วยป้องกันหรือรักษามะเร็งบางชนิด โรคตับ, การติดเชื้อ HIV, โรคภูมิแพ้, หอบหืด, ปอดอักเสบ และมีส่วนใช่ในการปรับภูมิต้านทานของร่างกายให้สมดุล โดยการช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน มีฤทธิ์เพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย กระตุ้นเม็ดเลือดขาว (Macrophage) ที่มีหน้าที่กำจัดสิ่งแปลกปลอมและกระตุ้นกระบวนการกำจัดเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกายโดยผ่านทางการกระตุ้นการปลดปล่อย (Antigen presenting cell) เพื่อให้ T cell ทำงานได้ดีขึ้น และมีฤทธิ์ต้านการปลดปล่อยสารฮิสตามีนที่ก่อให้เกิดอาการแพ้จึงมีประโยชน์ในผู้ป่วยหอบหืดและภูมิแพ้

สารสกัดจากเห็ดยามาบูชิทาเกะ (Yamabushitake Mushroom)
เห็ดยามาบูชิทาเกะ(Yamabushitake Mushroom) ชื่อวิทยาศาสตร์ Hericium erinaceus พบในเทือกเขาแถบเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือเห็ดยามาบูชิทาเกะถูกนำมาใช้ทางการแพทย์ในแถบประเทศจีน เกาหลีและญี่ปุ่น

กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
ประโยชน์ต่อสุขภาพ
สารสำคัญในเห็ดยามาบูชิทาเกะ คือ Galactoxyloglucan–Protein Complex พบว่ามีสรรพคุณมากมาย เช่น ต้านความชรา ต้านมะเร็งโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารโรคเรื้อรังต่างๆ เช่น เบาหวาน ไขมัน แต่ปัจจุบันได้มีงานวิจัยหลายแห่งที่พบคุณสมบัติในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน (อ้างอิง 9)

สารสกัดจากเห็ดไมทาเกะ (Maitake mushroom)
เห็ดไมทาเกะ(Maitake Mushroom) ชื่อวิทยาศาสตร์ Grifola frondosa พบในแถบป่าทางตอนเหนือของเอเชีย ยุโรป และอเมริกาตะวันออกโดยแถบเอเชียเห็ดไมทาเกะถูกนำมาใช้บริโภคกว่าพันปี และนิยมนำมาใช้ในทางยาในเรื่องต้านมะเร็ง และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
ประโยชน์ต่อสุขภาพ
สารสำคัญในเห็ดไมทาเกะ คือ 1,3/1,6 D glucan, 1,6/1,3 D glucan มีงานวิจัยหลากหลายที่ยืนยันว่าสารสำคัญในเห็ดไมทาเกะมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวหลายชนิดและช่วยเหนี่ยวนำการทำงานของระบบภูมิต้านทานในการต่อสู้กับเชื้อโรครวมทั้งเซลล์มะเร็ง

วิตามินซีจากทั้ง 2แหล่ง (อะเซโรลาและกรดวิตามินซี)
กรดวิตามินซี และ อะเซโรลาเชอร์รี่สกัด (Ascorbic Acid , Acerola Cherry Extract)

วิตามินซี (Ascorbic Acid)
เป็นวิตามินที่ละลายน้ำ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน การสร้างคอลลาเจนและการสังเคราะห์คาร์นิทีนร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์วิตามินซีเองได้ ดังนั้นจึงต้องรับประทานอาหารที่มีวิตามินซีเข้าสู่ร่างกาย การรับประทานวิตามินซีพบว่ามีส่วนช่วยในเรื่องการป้องกันและรักษาโรคหวัดได้อีกด้วย

อะเซโรล่าเชอร์รี่สกัด (Acerola Cherry Extract)
ผลอะเซโรลา เชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าส้มประมาณ 65เท่า โดยอะเซโรลาเชอร์รี่หนึ่งผลให้วิตามินซีเท่ากับความต้องการของร่างกายในหนึ่งวัน วิตามินซีในอะเซโรลาเชอร์รี่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในการทำงานของไตให้แข็งแรง เสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ดูแลสุขภาพเส้นผม ผิวพรรณ และช่องปาก ช่วยป้องกันโรคหวัด การติดเชื้อต่างๆ รวมทั้งต้านอนุมูลอิสระและชะลอวัย

ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ (Citrus Bioflavonoids)
• ไบโอฟลาโวนอยด์เป็นกลุ่มของสารสำคัญที่พบมากในผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวตระกูลซิตรัส นิยมบริโภคในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ไบโอฟลาโวนอยด์นอกจากจะอุดมไปด้วยวิตามินซีแล้วยังมีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ลดโอกาสการเกิดโรคหลอดเลือดและหัวใจ โรคมะเร็ง มีคุณสมบัติในการต้านการอักเสบและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย

สังกะสี (Zinc)
• สังกะสี ช่วยประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวจึงต้านการติดเชื้อได้ดี และยังมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบจึงปรับสมดุลการทำงานของภูมิคุ้มกันให้กำจัดเชื้ออย่างค่อยเป็นค่อยไป

แอลอาร์จินีน (L-Arginine)
• แอลอาร์จินีน ควบคุมการสร้างไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) ในร่างกายที่ก่อให้เกิดกระบวนการอักเสบจึงมีส่วนช่วยในการต้านการอักเสบ อีกทั้งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โดยเสริมสร้างการทำงานของเม็ดเลือดขาวชนิดต่างๆ และมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นระบบภูมิต้านทานชนิดมีมาแต่กำเนิดและชนิดรับมา จึงมีส่วนช่วยในการต้านไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ปรสิต และต้านมะเร็ง

ฟลาโวกลูแคน Flavo glucan,กิฟฟารีน

 

ฟลาโวกลูแคน Flavo glucan กิฟฟารีน เสริมภูมิคุ้มกัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้ากลูแคนจากยีสต์ผสมสารสกัดจากเห็ดซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์สังกะสีอะเซโรลาเชอร์รี่สกัดและวิตามินซี (ตรา กิฟฟารีน)

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล:

  • เบต้ากลูแคนจากยีสต์ 250 มก.
  • แอลอาร์จินีน 50 มก.
  • เห็ดหลินจือสกัด 50 มก.
  • เห็ดยามาบูชิทาเกะสกัด 50 มก.
  • เห็ดไมตาเกะสกัด 50 มก.
  • ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ 50 มก.
  • ซิงค์อะมิโนเอซิดคีเลต 50 มก.
  • แอลอาร์จินีน 50มก.
  • อะเซอโรล่าเชอรืรี่ผง 30 มก.
  • วิตามินซี 30มก.

วิธีใช้
รับประทาน วันละ 1 แคปซูล ก่อนอาหารอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

รหัส 82008
ปริมาณบรรจุ: 30. แคปซูล
น้ำหนักรวม: 23.10 กรัม
จำนวน: 1 ชิ้น
ราคา 900.

 

 สามารถนำรหัสสมาชิก 37087100 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : Giffarine Easy
Email : thatsaya1968@gmail.com
โทร. 064-1860236 / Line id : @easygiff

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

Facebook Comments